Cơ chế dành cho người đăng kí mới

Những ai đã từng đăng kí tham gia chương trình Affiliate của Zanado chắc cũng đã hiểu rõ Zanado kiểm soát việc đăng kí rất kỹ càng. Những tài khoản đăng kí đều được xét duyệt hợp lệ về thông tin và website trước khi kích hoạt.

Hiện nay để tạo điều kiện cho những Newbie, Zanado Affiliate quyết định kích hoạt cho tất cả các tài khoản đăng kí. Như vậy, tất cả những người đăng kí đều có thể bắt đầu công cuộc kiếm tiền của mình mà không gặp phải bất cứ rào cản nào nữa.

newbie-2

Tuy nhiên, các tài khoản đăng kí mới này sẽ ở tình trạng None Verify. Hạn chế duy nhất của tình trạng này là không sử dụng được Chức năng tạo mã giảm giá trên hệ thống Zanado Affiliate. Chức năng Tạo mã giảm giá là chức năng mà các CTV sử dụng để tạo ra mã giảm giá nhằm kích thích nhu cầu mua sắm chỉ dành riêng cho khách hàng của CTV đó.

Vậy khi nào tài khoản sẽ sẽ được Verify? Sau khi đạt được 1 đơn hàng thành công, hệ thống sẽ tự động xác thực tài khoản và mở ra chức năng tạo mã giảm giá để CTV thoả sức khuyến mãi hoành tráng cho khách hàng của mình.

Các bạn trước đây đã từng đăng kí chương trình nhưng không được kích hoạt, hãy nhanh chóng liên lạc với Nhóm hỗ trợ CTV qua số điện thoại 19006049 – line 362 hoặc email affiliate@zanado.com để được kích hoạt lại tài khoản.

Mọi thắc mắc về Chương trình Affiliate vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Zanado

Trụ sở: 1278 Quang Trung – P.14 – Q. Gò vấp – TP. HCM

Website: http://zanado.com/affiliate

Facebook: https://www.facebook.com/zanado.affiliate

Youtube: https://www.youtube.com/zanadofashion

Email: affiliate@zanado.com

Hotline: 19006049 – 362 – Nhóm Affiliate

Bình luận về bài viết này