Sắm đồ mới – Đón tết trọn niềm vui

(zanado.com) – Mặc dù sự giao thoa văn hóa diễn ra mạnh mẽ, nhưng Tết Nguyên Đán vẫn là ngày lễ lớn nhất của cả dân tộc, theo ảnh hưởng của văn hóa dòng văn hóa người Á Đông. Thời điểm Tết Nguyên Đán gần kề, ai cũng có những dự định cuối năm. Người thì bận rộn với những công việc còn dang dở, người lo toan chuyện cưới hỏi nên duyên, có người lại dành thời gian sắp xếp lại năm cũ và những kế hoạch cho một năm mới tràn đầy hy vọng.

 Bên cạnh những tục lệ dân gian lâu đời qua hàng thế hệ người Việt Nam như chuẩn bị đồ cúng ông bà tổ tiên, làm món ăn cho ngày Tết, mua sắm những thức quà vặt và hoa trang trí trong nhà, dọn dẹp nhà cửa,… chúng ta cũng đừng quên làm đẹp cho chính mình và những người thân yêu. Những bộ trang phục tươi trẻ và mang không khí vui vẻ của ngày xuân chắc chắn chính là món quà tuyệt vời mà mỗi dịp Tết đến xuân về ai trong chúng ta cũng tìm kiếm. Zanado thấu hiểu những mong muốn ấy của bạn, của mẹ, của bà. Thế nên hôm nay Zanado xin giới thiệu đến bạn một trong những chương trình khuyến mãi cuối năm lớn nhất của chúng tôi. Đừng chần chờ gì nữa, nhanh tay tham gia và mua sắm cùng Zanado để đón một cái Tết thật vui và nhiều ý nghĩa nhé!
banner_full

Chương trình khuyến mãi nhân dịp tết Nguyên Đán – “Sắm đồ mới – Đón tết trọn niềm vui”, giảm giá sốc dịp cuối năm của chúng tôi sẽ được diễn ra từ ngày 20/01/2016 đến hết ngày 30/01/2016 với những ưu đãi cực hấp dẫn:

–          Giảm ngay 20% khi nhập mã ZANM20

–          Khuyến mãi áp dụng cho tất cả đơn hàng từ 350.000 trở lên, thanh toán COD và thanh toán trực tuyến.

–          Miễn phí 100% cước vận chuyển trên toàn quốc.

–          Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày

Năm mới cũng chính là thời điểm chúng ta làm mới chính mình và bỏ đi những điều không may mắn. Vậy chẳng có lý do gì bạn không mua sắm cho mình và người thân những bộ đồ mới, thời trang chất lượng với kiểu dáng đa dạng và mẫu mã bắt mắt hiện nay của Zanado. Quần áo không chỉ giúp mọi người ăn mặc đẹp, nó còn là sự truyền đạt những cảm xúc tươi mới và lan tỏa niềm vui khi chúng ta dành cho nhau những món quà đầy ý nghĩa.

Với những thiết kế, những mẫu quần áo thời trang hiện có trên Zanado, chúng tôi tin bạn sẽ thật rạng ngời và xinh xắn khi tự tay phụ mẹ chuẩn bị mứt bánh trong ngày Tết, đi chơi cùng bạn bè, chúc Tết với ông bà hay lì xì cho trẻ nhỏ. Những món quà bạn dành tặng người thân cũng sẽ nhân niềm vui lên gấp bội. Và khởi đầu tốt đẹp luôn là thứ dẫn đến những thứ tốt đẹp hơn đấy nhé!

Còn bây giờ, bạn đã sẵn sàng để hòa mình vào không khí mua sắm Tết Nguyên Đán vui nhộn và nhiều ưu đãi thật hấp dẫncùng Zanado chưa? Chỉ cần dạo quanh một vòng, nhấp một cú click để đặt mua hay chia sẻ cùng bạn bè thông tin khuyến mãi cực hay ho này, Zanado sẽ luôn có mặt để hỗ trợ bạn và đưa ra những lời tư vấn thiết thực nhất. Hãy để năm mới trở thành một khởi đầu nhiều may mắn của bạn nhé. Những món đồ thời trang ý nghĩa và tinh tế đang chờ bạn khám phá ngay đây thôi. Cùng Zanado thỏa sức mua sắm thả ga ngay thôi nào!

Mọi thắc mắc về Chương trình Affiliate vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Zanado

Trụ sở: 1278 Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp, TPHCM.

Website: http://zanado.com/affiliate

Facebook: https://www.facebook.com/zanado.affiliate

Youtube: https://www.youtube.com/zanadofashion

Email: affiliate@zanado.com

Hotline: 19006049 – 362  – Phụ trách Affiliate

Bình luận về bài viết này